Đôi dòng tâm sự của Kia

Trước đây chưa bao giờ tôi nghĩ mình lại  có khát vọng và tình yêu đối với việc mở và dậy Tiếng Nhật. Nhưng  trong hơn 2 năm tham gia giảng dậy thì tôi mới thấy được  tình yêu và nhiệt huyết của tôi chỉ bằng ½ của các bạn  học sinh ở đây.

 Các bạn biết không? Lớp học trò đầu tiên của tôi có những bạn chỉ đang là học sinh PTTH vậy mà hàng ngày đạp xe khoảng 17 Km để đến học, trong khi đó tôi đi xe máy chỉ 4km thôi mà  đôi lúc tôi cũng cảm thấy xa lắm rồi. Chính vì lẽ đó mà có những hôm trời mưa cho dù chỉ có một bạn thôi tôi vẫn cố gắng dậy một cách nghiêm túc và say mê. Thời gian trôi đi cũng đã gần 3 năm kể  từ khi tôi bắt đầu vào năm thứ 2 tới nay. Khi ra trường tôi quyết định kết hợp cùng với một nhóm những bạn SV của trường Ngoại Thương để  thực hiện mơ ước nhỏ bé của mình. Đó là đem tất cả những gì mình  tích lũy được để khơi dậy và  thúc đẩy phong  trào học tập của  giới trẻ. Đặc biệt là giúp các em có được những kỹ năng quý báu trong học tập cũng như trong cuộc sống.

Trong thực tế tôi thấy có rất nhiều em gia đình có điều kiện có thể chọn những trung tâm mà học phí và địa điểm phù hợp, nhưng cũng không ít những em đam mê và yêu thích học ngoại ngữ nhưng do kinh tế gia đình ở quê quá eo hẹp mà lại phải hoãn lại chờ đến khi các em đi làm hoặc có thể kiếm ra tiền mới có thể thực hiện  mơ ước nhỏ bé của mình. Là một thanh Niên VN tôi rất mong muốn các bạn hãy cùng với chúng tôi, bằng tình yêu và nhiệt huyết xây dựng một trung tâm với những tấm lòng nhân ái, cùng giúp đỡ nhau trong cuộc sống cũng như trong học tập để khi ra trường các em có một số vốn  ngoại ngữ nhất định trong tay. Để có thể góp sức vào sự phát triển của đất nước và  khơi dậy phong trào học tập cho toàn  giới trẻ nói riêng và toàn xã hội nói chung.

Xin chân thành cảm ơn!

Leave a Reply

