Một số hình ảnh về lớp trải nghiệm tiếng Nhật do Tiếng Nhật Mina tổ chức ^^

Các bạn còn băn khoăn có nên học tiếng Nhật hay không? Mình có phù hợp với tiếng Nhật hay không? Xin mời đến với lớp học trải nghiệm 2 buổi của Tiếng Nhật Mina🙂 Không chỉ tiếng Nhật mà các bạn còn được khám phá văn hóa và con người Nhật Bản nữa nhé ^^

Hạnh sensei đang giới thiệu bản thân bằng tiếng Nhật🙂

Cùng khám phá văn hóa Nhật và nhận phần thưởng nào. Bạn nữ áo hống bên trái – là Thúy san, bên phải là bạn nào đã nhận được quà ấy nhỉ? Hí hí

Tanoshikata ^^

Khôi san nhận được phần thưởng là 1 chong chóng tre với câu trả lời đúng về đạo Shito của Nhật🙂

Kết thúc lớp trải nghiệm sẽ có bạn học tiếp và có bạn không học nữa. Nhưng quan trọng trong 2 buổi học, chúng ta đã học hỏi hết mình và có cái nhìn rõ ràng hơn với tiếng Nhật, quen được nhiều bạn bè hơn. ありがとうございます ^^

Cảm nhận của bạn Giang sau buổi học: Dear Thảo san, Cám ơn Thảo đã tổ chức 2 buổi học thật bổ ích và thú vị. Mình biết là rất khó nhưng mình sẽ cố gắng học hỏi từ bạn cũng như Hạnh san và bạn bè trong lớp! Mình xin gửi bạn file anh mình chụp thành viên của lớp với hy vọng tập thể gắn kết và học tốt! Thân ái! Thank for all! Lê Trường Giang – giangle82@gmail.com

Leave a Reply

